พลิกหน้าดินบ้านบึง 150 ไร่ สู่ " วิลล่า ฟอเรสต์ " โครงการบ้านสวนสไตล์คนเมือง

307 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พลิกหน้าดินบ้านบึง 150 ไร่ สู่ " วิลล่า ฟอเรสต์ " โครงการบ้านสวนสไตล์คนเมือง

ถอดแนวคิด “ธีระธัช รัตนกมลพร” นักพัฒนาอสังหาฯ แนวหน้าของชลบุรี พลิกหน้าดินทำเลฮอต บ้านบึง 150 ไร่ สู่อาณาจักรโครงการที่อยู่อาศัยสำหรับโลกวิถีใหม่ เมื่อเทรนด์ " สุขภาพ - รักษ์โลก- เสพธรรมชาติ " มาแรง ขณะโควิด-19 เปลี่ยนสมดุลวิถีชีวิต สุขเมื่ออยู่อาศัยจึงมาก่อน

ผุดโครงการ Villa Forest 2พันล.
นาย ธีระธัช รัตนกมลพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แพนพลัสแอสเสท จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดชลบุรี ประสบการณ์กว่า 25 ปี เผยทิศทางการดำเนินธุรกิจ ว่า ล่าสุดได้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยสำหรับโลกวิถีใหม่ ที่ใส่ใจในทุกมิติด้วยการนำธรรมชาติและการสร้างสิ่งแวดล้อมดี เพื่อความอยู่ดีมีสุขอย่างยั่งยืนในโครงการวิลล่า ฟอเรสต์ (Villa Forest) มูลค่า 2,000 ล้านบาท ซึ่งเป็นการพัฒนาที่ดินบนพื้นที่ 150 ไร่ ในเขตบ้านบึง ขึ้นเป็นชุมชนที่อยู่อาศัยสมบูรณ์แบบ ในวิถีธรรมชาติเป็น “บ้านสวนคนเมือง”  ภายใต้ปรัชญา บ-ว-ร สะท้อนการพัฒนาชีวิตวิถี-ดี ควบคู่ไปกับความสุขที่ยั่งยืน หล่อหลอมให้โครงการนี้เป็นมากกว่าคำว่า “บ้าน” ที่ออกแบบตามดีไซน์ คือ ยังมีวัดที่มาของการพัฒนาจิตใจ และโรงเรียนที่เป็นการเรียนรู้รอบด้านควบคู่คุณธรรม ยกเป็น“ปอดแห่งแรกของบ้านบึง” ที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติและอารยธรรมท้องถิ่นตอบโจทย์ อยู่สบายปลอดภัย-ปลอดโรค

โครงการนี้มีพื้นฐานแนวคิดมาจากการพัฒนาเกษตรแบบผสมผสานและเกษตรอินทรีย์ โครงการโคกหนองนา เป็นต้นแบบการพัฒนาให้เป็นที่อยู่อาศัยวิถี-ดีจากธรรมชาติ ด้วยแบบบ้านที่หลากหลาย ทั้งทาวน์โฮม บ้านแฝด บ้านเดี่ยว และอาคารชุด ให้เหมาะกับแต่ละความต้องการ ซึ่งโครงการประกอบด้วยชุมชนเมืองที่มีทั้งที่อยู่อาศัย ศูนย์รวมจิตใจ ศูนย์เรียนรู้ธรรมชาติเชิงกสิกรรม และโรงเรียนนานาชาติ Wells International School, Chonburi Campus บนที่ดิน 24 ไร่ วิลล่า ฟอเรสต์ เป็นการพัฒนาโครงการบ้านสวนภายใต้แนวคิด ‘วิถี-ดี’ ด้วยต้นแบบที่อยู่อาศัย 5 ดี ซึ่งสะท้อนถึงการอยู่ดีมีสุขอย่างยั่งยืน 

พลิกหน้าดินบ้านบึง 150 ไร่ สู่ " วิลล่า ฟอเรสต์ " โครงการบ้านสวนสไตล์คนเมือง

"เป็นศูนย์กลางเชื่อมต่อเขตเศรษฐกิจใหม่ เดินทางสะดวก มีสิ่งแวดล้อมดี  เป็นชุมชนรักษ์ธรรมชาติ พึ่งพาอาศัยซึ่งกันและกัน หวังให้เกิดสังคมดี และเกื้อกูลกัน ขณะเดียวกันการสร้างสรรค์บ้านให้เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย มีความปลอดภัย ปลอดโรค เอื้อความสุขอย่างยั่งยืน"  

บ้านแนวใหม่เจาะ3กลุ่ม
นาย ธีระธัช กล่าวอีกว่า การใช้ชีวิตกับธรรมชาติให้อยู่อย่างยั่งยืน แล้วนำวิวัฒนาการในโลกยุคปัจจุบันมาผสมผสานในการออกแบบระหว่างชีวิตคนเมืองและธรรมชาติ จะให้ความสำคัญกับ“ดิน น้ำ ลม ไฟ” กล่าว “ดิน (จากตีนเขา)” คือแหล่งที่อยู่เพื่อใช้เพาะปลูกและก่อกำเนิดของอาหารและแร่ธาตุต่างๆ  “น้ำ” คือ ความสมบูรณ์ของใต้ผืนดินที่เป็นเส้นทางน้ำไหลจากใต้ดินสู่ทะเลสาบภายในโครงการ “ลม” คือ ทิศทางของลมที่พัดผ่านอย่างไร้กำแพงจากแหล่งเขาเขียว ทำให้ชีวิตร่มเย็นสบาย “ไฟ” คือ พลังงานจากแสงอาทิตย์ (เป็นพลังงานสะอาด) ที่สร้างประโยชน์และอำนวยความสะดวกต่อการใช้ชีวิตในประจำวัน  ตอบโจทย์ด้วยการออกแบบบ้านทุกหลังให้มีชานบ้าน เพื่อให้เกิดความต่อเนื่องและความสัมพันธ์ระหว่างบ้านกับธรรมชาติอย่างกลมกลืน ประกอบด้วย ทาวน์โฮม ‘แคทรียา’ สไตล์นอร์ดิก, บ้านแฝดสไตล์โมเดิร์น ,บ้านเดี่ยวสไตล์วิถีไทย , บ้านเดี่ยวชั้นเดียว ‘พริมโรส’ บ้านเดี่ยวสองชั้น ‘คาร์เนชั่น’ และบ้านเดี่ยวสองชั้น ‘ทิวลิป’ เป็นต้น

พลิกหน้าดินบ้านบึง 150 ไร่ สู่ " วิลล่า ฟอเรสต์ " โครงการบ้านสวนสไตล์คนเมือง

ทั้งนี้ วิลล่า ฟลอเรสต์ จะเป็นโครงการที่อยู่อาศัยเพียงหนึ่งเดียวของชลบุรี ซึ่งมีจุดเด่นที่แตกต่าง เจาะกลุ่มเป้าหมาย คนท้องถิ่น 35 % กลุ่มต่างชาติ 35 % และกลุ่มคนกรุงเทพฯ 35% ส่วนการพัฒนาจะทยอยแล้วเสร็จเป็นเฟส 1-2-3-4 โดยจะแล้วเสร็จทั้งหมดภายใน 3 ปี

แหล่งที่มาhttps://www.thansettakij.com/property/499115 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้