พลิกหน้าดินบ้านบึง 150 ไร่ สู่ " วิลล่า ฟอเรสต์ " โครงการบ้านสวนสไตล์คนเมือง

350 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พลิกหน้าดินบ้านบึง 150 ไร่ สู่ " วิลล่า ฟอเรสต์ " โครงการบ้านสวนสไตล์คนเมือง

เดี๋ยวนี้เทรนโครงการสุขภาพมาแรงจริง ๆ นะครับ ล่าสุด 'แพนพลัสแอสเสท' ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดชลบุรี ก็ได้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยสำหรับโลกวิถีใหม่ ที่ใส่ใจในทุกมิติด้วยการนำธรรมชาติและการสร้างสิ่งแวดล้อมดีเช่นกัน

เพื่อความอยู่ดีมีสุขอย่างยั่งยืนในโครงการวิลล่า ฟอเรสต์ (Villa Forest) มูลค่า 2,000 ล้านบาท ซึ่งเป็นการพัฒนาที่ดินบนพื้นที่ 150 ไร่ ในเขตบ้านบึง ขึ้นเป็นชุมชนที่อยู่อาศัยสมบูรณ์แบบ ในวิถีธรรมชาติเป็น “บ้านสวนคนเมือง”  

มาภายใต้ปรัชญา บ-ว-ร สะท้อนการพัฒนาชีวิตวิถี-ดี ควบคู่ไปกับความสุขที่ยั่งยืน หล่อหลอมให้โครงการนี้เป็นมากกว่าคำว่า “บ้าน” ที่ออกแบบตามดีไซน์ คือ ยังมีวัดที่มาของการพัฒนาจิตใจ และโรงเรียนที่เป็นการเรียนรู้รอบด้านควบคู่คุณธรรม ยกเป็น “ปอดแห่งแรกของบ้านบึง” ที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติและอารยธรรมท้องถิ่นตอบโจทย์ อยู่สบายปลอดภัย-ปลอดโรค   

ทั้งนี้ วิลล่า ฟลอเรสต์ จะเป็นโครงการที่อยู่อาศัยเพียงหนึ่งเดียวของชลบุรี ซึ่งมีจุดเด่นที่แตกต่าง เจาะกลุ่มเป้าหมาย คนท้องถิ่น 35 % กลุ่มต่างชาติ 35 % และกลุ่มคนกรุงเทพฯ 35% ส่วนการพัฒนาจะทยอยแล้วเสร็จเป็นเฟส 1-2-3-4 โดยจะแล้วเสร็จทั้งหมดภายใน 3 ปีครับผม

แหล่งที่มา : https://condotiddoi.com/readarticle.php?articleid=6283 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้